Văn hoá giải trí

Biên tập viên VTV lên tiếng về việc đóng tiểu phẩm 'khịa' Hoa hậu Ý Nhi

19:35, 06/08/2023
Biên tập viên Thư Hiền cho biết nội dung của phần mở đầu bản tin không chủ đích nhắm vào cá nhân nào.

Giữa lùm xùm của Hoa hậu Ý Nhi, vừa qua chương trình Chuyển động 24h với nội dung "Điểm tuần: Bội thực Hoa hậu" đã nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Ngay phần mở đầu bản tin, biên tập viên Thư Hiền vào vai Hoa hậu Trí khôn, đã có màn phỏng vấn dí dỏm với nội dung như: "Thứ đồ uống em thích nhất là trà sữa, bởi vì khi uống trà sữa thì em cảm thấy mình giống các bạn đồng trang lứa", "Em nghĩ không thể tước được vương miện"...

Một số khán giả cho rằng, đoạn mở đầu bản tin này "bóng gió" tới những câu chuyện gây tranh cãi gần đây của Hoa hậu Ý Nhi.

Mới đây, biên tập viên Thư Hiền đã phản hồi khán giả về việc bị cho là "khịa" Hoa hậu Ý Nhi. Cô cho biết: "Clip này của mình phần mở đầu chỉ là để mở cho phần loạn Hoa hậu hiện nay bạn ạ. Không chủ đích nhắm vào cá nhân nào hết". Cô cũng khẳng định thêm, thi Hoa hậu không có tội, không có gì sai cả, sai là ở việc tổ chức ồ ạt.

Biên tập viên Thư Hiền lên tiếng khi bị cho là khịa Ý Nhi
Biên tập viên Thư Hiền lên tiếng khi bị cho là "khịa" Ý Nhi

Trước đó, Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi có nhiều phát ngôn gây tranh cãi. Sau chưa đầy 2 tuần đăng quang, Ý Nhi đã bị lập nhóm anti-fan với nửa triệu thành viên, dù cô đã hai lần lên tiếng xin lỗi công chúng về lời nói của mình. Cách đây không lâu, bố của Ý Nhi cũng chia sẻ tâm trạng buồn bã khi con gái vướng vào ồn ào và mong mọi người cho Ý Nhi cơ hội sửa sai.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện